|
<< Click to Display Table of Contents >> Navigation: SỐ LIỆU ĐƠN VỊ > 1. Báo cáo tài chính > 1.2. Báo cáo tình hình sử dụng tài chính |
- Vào Số liệu đơn vị\Báo cáo tình hình tài chính hiện ra form nhập liệu như hình dưới (mẫu form theo quy định tại thông tư 107/2017/TT-BTC). Người sử dụng chỉ cần mở 1 file excel như mẫu theo TT107 sau đó bôi đen 2 cột "Số cuối năm", "Số đầu năm" sau đó bấm tổ hợp phím Ctrl+C.
- Tại phần mềm người sử dụng kích vào báo cáo tình hình tài chính sẽ hiện ra form dữ liệu như sau:

-Người sử dụng bấm nút "Sửa" sau đó kích con trỏ vào cột "Số dư cuối năm" và bấm tổ hợp phím Ctrl+V. Sau đó bấm nút "Cất giữ" thì dữ liệu sẽ được lưu lại như hình dưới.

Bấm nút "Xem in" để in ra báo cáo:
