|
<< Click to Display Table of Contents >> Navigation: SỐ LIỆU ĐƠN VỊ > 1. Báo cáo tài chính > 1.1. Bảng cân đối số phát sinh |
- Vào Số liệu đơn vị\Bảng cân đối phát sinh hiện ra form nhập liệu như hình dưới.

Người sử dụng chỉ cần mở 1 file excel như mẫu theo TT107 sau đó bôi đen toàn bộ các dòng trong excel bắt đầu từ cột "SHTK" sau đó bấm phím Ctrl+C.
- Tại phần mềm người sử dụng bấm nút "Sửa" Sau đó đặt con trỏ ở dòng đầu tiên và cột "SHTK" bấm Ctrl+V thì toàn bộ dữ liệu sẽ được copy vào Form đó.

- Sau đó người sử dụng bấm nút "Cất giữ" để lưu dữ liệu vừa copy vào.
- Người sử dụng bấm vào nút "Xem in" để in được bảng cân đối phát sinh
Nếu người sử dụng không có sẵn file excle mà muốn tự gõ vào thì chỉ cần gõ bắt đầu từ dòng đầu tiên của cột "SHTK" và gõ đầy đủ như hình trên.